Customer Service
Department: Customer Happiness
Mô tả công viêc
- Tiếp nhận thông tin, khiếu nại đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
- Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
- Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.
CHOPP YÊU CẦU GÌ?
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh (50% là khách nước ngoài).
- Chủ động và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề.
- Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Khả năng học nhanh và tinh thần sẵn sàng nhận thử thách.
- Là 1 risk-taker đúng tinh thần startup sẽ là một điểm cộng.
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
LÀM VIỆC Ở CHOPP ĐƯỢC GÌ?
- Môi trường đặc trưng startup, năng động, chuyên nghiệp, cực nhiều cơ hội phát triển.
- Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, Tiếng Anh và kiến thức về thương mại điện tử.
- Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
- Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng.
Fulltime:
- Lương khởi điểm 5-7tr, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực.
- Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần.
- Hoạt động ngoài giờ hàng tháng.
Part-time:
- Lương 20,000đ/giờ, có cơ hội được tăng lương nếu kết quả xuất sắc.
- Thời gian làm việc theo ca 6 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần.
- Được đào tạo chuyên môn và được ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên chính thức tại Chopp.
Lưu ý: Mọi thông tin chưa rõ ứng viên có thể liên hệ qua số 02871080706
RELEVANT EXPERIENCE
- Demonstrated cross-functional and collaborative communication & experience
- Interpersonal skills and communication skills - verbal and written
- Customer service orientation with adaptability and stress tolerance
- Team player with great listening skills
- A high-level of attention to detail with excellent organizational skills
- A self-starter with the ability to quickly respond to problems independently
- A strong sense of ownership in your work
RESPONSIBILITY
- Handles incoming calls or inquiries from prospective customers across all channels: facebook, email, zendesk.
- Assists customers effectively by solving customer disputes, provides customer additional information or explains services, discusses products offered and ensures customer satisfaction
- Tactfully handles confrontational or stressful interactions with customers
- Accurately captures customer information, creates and maintains service reports
- Work cross-functionally with Operations, Engineering, Catalog team to provide instant support to customers, provide insightful customer happiness report for product and service enhancement