chopp

Customer Service

Department: Customer Happiness

Mô tả công viêc

  • Tiếp nhận thông tin, khiếu nại đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
  • Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

CHOPP YÊU CẦU GÌ?

  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh (50% là khách nước ngoài).
  • Chủ động và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Khả năng học nhanh và tinh thần sẵn sàng nhận thử thách.
  • Là 1 risk-taker đúng tinh thần startup sẽ là một điểm cộng.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.

LÀM VIỆC Ở CHOPP ĐƯỢC GÌ?

  • Môi trường đặc trưng startup, năng động, chuyên nghiệp, cực nhiều cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, Tiếng Anh và kiến thức về thương mại điện tử.
  • Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
  • Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng.

Fulltime:

  • Lương khởi điểm 5-7tr, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực.
  • Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần.
  • Hoạt động ngoài giờ hàng tháng.

Part-time:

  • Lương 20,000đ/giờ, có cơ hội được tăng lương nếu kết quả xuất sắc.
  • Thời gian làm việc theo ca 6 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần.
  • Được đào tạo chuyên môn và được ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên chính thức tại Chopp.

Lưu ý: Mọi thông tin chưa rõ ứng viên có thể liên hệ qua số 02871080706

RELEVANT EXPERIENCE

  • Demonstrated cross-functional and collaborative communication & experience
  • Interpersonal skills and communication skills - verbal and written
  • Customer service orientation with adaptability and stress tolerance
  • Team player with great listening skills
  • A high-level of attention to detail with excellent organizational skills
  • A self-starter with the ability to quickly respond to problems independently
  • A strong sense of ownership in your work

RESPONSIBILITY

  • Handles incoming calls or inquiries from prospective customers across all channels: facebook, email, zendesk.
  • Assists customers effectively by solving customer disputes, provides customer additional information or explains services, discusses products offered and ensures customer satisfaction
  • Tactfully handles confrontational or stressful interactions with customers
  • Accurately captures customer information, creates and maintains service reports
  • Work cross-functionally with Operations, Engineering, Catalog team to provide instant support to customers, provide insightful customer happiness report for product and service enhancement