chopp

Customer Service

Về Chopp

  • Ở Chopp, bạn sẽ có cơ hội làm việc cho công ty start up siêu cool trong lĩnh vực Tech/F&B. Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những người bạn đồng hành trẻ trung, nhiệt huyết cho vị trí nhân viên Catalog cùng gia nhập vào đội ngũ năng động của Chopp.

Mô tả công viêc

  • Tiếp nhận thông tin, khiếu nại đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Giải quyết/đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
  • Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chopp yêu cầu gì?

  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh (50% là khách nước ngoài).
  • Chủ động và nhanh nhạy trong giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Khả năng học nhanh và tinh thần sẵn sàng nhận thử thách.
  • Là 1 risk-taker đúng tinh thần startup sẽ là một điểm cộng.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.

Làm việc ở Chopp được gì?

  • Môi trường đặc trưng startup, năng động, chuyên nghiệp, cực nhiều cơ hội phát triển.
  • Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn chăm sóc khách hàng, kỹ năng mềm, Tiếng Anh và kiến thức về thương mại điện tử.
  • Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.
  • Đồ ăn nhẹ và thức uống trong văn phòng.

Fulltime:

  • Lương khởi điểm 5-7tr, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực.
  • Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần.
  • Hoạt động ngoài giờ hàng tháng.

Part-time:

  • Lương 20,000đ/giờ, có cơ hội được tăng lương nếu kết quả xuất sắc.
  • Thời gian làm việc theo ca 6 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần.
  • Được đào tạo chuyên môn và được ưu tiên ứng tuyển vào các vị trí nhân viên chính thức tại Chopp.

Lưu ý: Mọi thông tin chưa rõ ứng viên có thể liên hệ qua số 02871080706

RELEVANT EXPERIENCE

  • Demonstrated cross-functional and collaborative communication & experience
  • Interpersonal skills and communication skills - verbal and written
  • Customer service orientation with adaptability and stress tolerance
  • Team player with great listening skills
  • A high-level of attention to detail with excellent organizational skills
  • A self-starter with the ability to quickly respond to problems independently
  • A strong sense of ownership in your work

RESPONSIBILITY

  • Handles incoming calls or inquiries from prospective customers across all channels: facebook, email, zendesk.
  • Assists customers effectively by solving customer disputes, provides customer additional information or explains services, discusses products offered and ensures customer satisfaction
  • Tactfully handles confrontational or stressful interactions with customers
  • Accurately captures customer information, creates and maintains service reports
  • Work cross-functionally with Operations, Engineering, Catalog team to provide instant support to customers, provide insightful customer happiness report for product and service enhancement