chopp

Customer Happiness

Mô tả công việc

  • Xử lý, xác nhận đơn hàng
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin, khiếu nại của khách hàng.
  • Giải quyết / đề xuất hướng giải quyết các khiếu nại theo đúng quy trình.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của khách hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
  • Lên kế hoạch thăm hỏi, ghi nhận ý kiến của khách hàng cải tiến công việc.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu

  • Biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Giao tiếp tiếng Anh.
  • Có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và cẩn thận.
  • Biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng là một ưu thế.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Sử dụng tốt vi tính.
  • Biết quản lý công việc cá nhân
  • Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

  • Lương khởi điểm từ 4-6 triệu
  • Được xét tăng lương nếu được đánh giá tốt
  • Làm việc 6 - 8 tiếng/ca, ít nhất 5 ca/tuần
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội học tập, phát triển
  • Được đào tạo, huấn luyện chuyên môn, đào tạo về kỹ năng, cảm nhận về kinh doanh, các kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, internet.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được tham gia các buổi liên hoan họp mặt hàng tháng, các buổi teambuilding cùng công ty.