chopp

Operation Director - Ha Noi

Department: Ops

About Chopp

Chopp is an on-demand grocery concierge service that delivers groceries to your door within one hour. We are more than just a grocery delivery company, #ChoppIsHere to make safer and healthier food more accessible to people.

Operation Development@Chopp

Chopp đang tìm kiếm những bạn có khả năng suy nghĩ logic, quản lý, chịu áp lực tốt trong quá trình vận hành. Người có khả năng làm việc liên tục cùng nhiều phòng ban khác nhau, quản lý theo dõi và đạt được mục tiêu chung. Người luôn yêu thích việc đào tạo, duy trì và phát triển nguồn lực. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và đội ngũ nhân viên chất lượng nhất.

RESPONSIBILITY

  1. Quản lý và duy trì tốt hệ thống vận hành của công ty bao gồm bộ phận chăm sóc khách hàng, điều phối viên và bộ phận giao nhận.
  2. Kết hợp với các phòng ban liên quan để truyền thông nội bộ đến phòng vận hành.
  3. Theo dõi và giải quyết các sự cố (nếu có) xảy ra trong suốt quá trình vận hành. Đảm bảo sự hài lòng của khách với dịch vụ Chopp.
  4. Hướng dẫn, quan sát và đào tạo nhân viên trong phòng vận hành để đảm bảo chất lượng đơn hàng.
  5. Đảm bảo chất lượng đào tạo và năng lực làm việc của các bạn nhân viên chăm sóc khách hàng, điều phối và giao nhận.
  6. Báo cáo trực tiếp với COO và CEO về vận hành.
  7. Tham gia các cuộc họp quản trị và toàn công ty, đề xuất các kế hoạch và giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

WHAT YOU WILL LEARN

  1. Khả năng điều phối, quản trị vận hành cùng lúc nhiều bộ phận.
  2. Kỹ năng xử lý vấn đề nhạy bén, linh hoạt trong giao tiếp nhằm giải quyết được vấn đề
  3. Cách làm việc, kết nối thông tin giữa các phòng ban, quản lý thời gian và kế hoạch
  4. Khả năng truyền đạt rõ ràng, kiên nhẫn, luôn giữ bình tĩnh và có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  5. Xây dựng đội ngũ nhân viên vận hành lớn mạnh và phát triển nguồn lực giao nhận.

MINIMUM QUALIFICATIONS, SKILLS, ABILITIES

  1. Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong việc quản lý, điều phối và chăm sóc khách hàng.
  2. Kỹ năng giao tiếp tốt, tích cực, truyền đạt rõ ràng, ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa
  3. Có khả năng làm việc độc lập, kỷ luật cao, và quản lý tốt các kế hoạch
  4. Tinh thần chủ động trong việc đón nhận thử thách, áp lực mới.
  5. Khả năng giao tiếp tiếng anh, phân tích, xử lý tình huống.
  6. Đam mê về công nghệ, truyền lửa và tạo dựng văn hóa.

We value all of our people and go the extra mile to make sure you receive a learning experience that fits your career goals. You will become knowledgeable in e-commerce business development,, and understanding of the right tactics to successfully close deals with overarching outreach goals in a professional setting. You will also learn how to work and adapt in an ever-changing environment and have ample opportunity to network with young like minded fellows.