chopp

FAQs

  1. Chopp là gì?

    • Chopp là một dịch vụ mua và giao hàng bách hoá tận nhà trong vòng một tiếng (đối với đơn đặt từ một cửa hàng). Chopp không phải là nhà bán lẻ hàng bách hoá và các mặt hàng khác.
    • Ngoài ra, với mục tiêu tối ưu hoá trải nghiệm người dùng, Chopp hỗ trợ song ngữ Anh & Việt.
  2. Khu vực hoạt động của Chopp là ở đâu?

    • Hiện tại Chopp chỉ hoạt động ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng hãy luôn theo dõi Chopp nhé, chúng tôi sẽ sớm có mặt tại khu vực của bạn!
  3. Chopp hoạt động như thế nào nhỉ?

    • Đồng hành cùng Chopp là 30 đối tác uy tín, giúp bạn tha hồ lựa chọn từ thực phẩm, đặc sản trong nước cho đến những thực phẩm, thức uống ngoại nhập và cả sản phẩm hữu cơ có chứng nhận USDA.
    • Những Shopper (người mua hàng) được đào tạo bài bản của Chopp sẽ chính tay chọn hàng và những Chopper (người giao hàng) sẽ đến cửa hàng để lấy sản phẩm và giao ngay cho bạn. Cả quá trình này chỉ vỏn vẹn trong 1 giờ đối với đơn chỉ đặt một cửa hàng.
  4. Chopper và shopper, họ là ai?

    • Shopper lựa chọn sản phẩm từ các cửa hàng bách hóa. Họ được đào tạo kỹ lưỡng về vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo rằng các sản phẩm được lựa chọn là tươi ngon và chất lượng nhất.
    • Còn Chopper, họ là người giao hàng thân thiện và dễ thương của Chopp. Họ chuyển những đơn hàng từ Shopper tới địa chỉ mà bạn đăng kí. Chopper luôn làm việc chăm chỉ để đảm bảo các đơn hàng của bạn được giao đúng hẹn.
    • Click vào đây để gia nhập đội ngũ Chopper & Shopper của Chopp nhé!
  5. Chopp có gì đặc biệt hơn những dịch vụ giao hàng bách hoá khác?

    • Chopp không đơn giản chỉ là ứng dụng mua hàng trực tuyến, Chopp mong muốn mang đến cho bạn sự thoải mái và tự do mua sắm từ nhiều cửa hàng khác nhau ngay tại nhà của mình hay bất cứ đâu, bất kì lúc nào bạn muốn. Hàng hoá đến tay gia đình bạn luôn tươi ngon nhất do được chọn lựa và giao trong ngày bởi đội ngũ Shopper & Chopper luôn hăng hái làm việc.
  6. Cách thức đặt hàng trên Chopp như thế nào?

    • Download ứng dụng từ App Store hoặc Google Play Store để đặt ngay đơn hàng đầu tiên của bạn từ Chopp!
  7. Để sử dụng app, tôi có cần đăng kí Thành Viên trên app?

    • Bạn chỉ cần tải app từ App Store/Google Play là có thể bắt đầu tìm kiếm các sản phẩm trên Chopp. Để thanh toán, bạn cần đăng nhập vào Chopp với tài khoản Facebook/Gmail. Và thế là xong! Bạn đã sẵn sàng cho đơn hàng đầu tiên!
  8. Các sản phẩm trong đơn hàng của bạn sẽ được lựa chọn như thế nào?

    • Các Shopper sẽ là chọn lựa sản phẩm giúp bạn. Các Shopper đã được đào tạo bởi các chuyên gia trong ngành để có thể hiểu rõ về từng loại sản phẩm và lựa chọn kỹ lưỡng. Sau đó, các Chopper sẽ mang những đơn hàng này tới địa chỉ của bạn, chỉ trong vòng 1 tiếng!
  9. Các sản phẩm đông lạnh sẽ được Chopp xử lý như thế nào?

    • Chopp đã xây dựng thành công hệ thống vận chuyển dành riêng cho sản phẩm đông lạnh và tươi sống. Hệ thống đảm bảo nhiệt độ phù hợp để tránh làm giảm chất lượng và độ tươi của từng loại sản phẩm.
  10. Các sản phẩm bị hết hàng sẽ được xử lí như thế nào?

    • Sản phẩm từ cửa hàng yêu thích của bạn bị hết hàng? Đừng lo, Chopp sẽ cố gắng để tìm sản phẩm thay thế từ cửa hàng khác. Sau đó, chúng tôi sẽ liên lạc để xác nhận liệu bạn có đồng ý lấy sản phẩm thay thế không. Nếu không, sản phẩm đó sẽ đươc loại bỏ khỏi đơn hàng.
    • Một lưu ý nhỏ là việc xác nhận sản phẩm thay thế chậm có thể làm chậm trễ đơn hàng, và bạn sẽ được thông báo bởi nhân viên của chúng tôi trong quá trình xác nhận.
  11. Làm sao để theo dõi tiến độ của đơn hàng?

    • Bạn có thể theo dõi các đơn hàng của mình qua các tin nhắn SMS mà Chopp gửi tới điện thoại của bạn.
  12. Chopp có giới hạn giá trị đơn hàng tối thiểu không?

    • Chopp quy định giá trị tối thiểu cho mỗi đơn hàng là 150.000 VND.
  13. Chopp hoạt động vào những ngày nào?

    • Chopp nhận đơn hàng từ 8.00 tới 20.00 và giao hàng từ 9.00 đến 21.00 các ngày trong tuần. Riêng thứ bảy, thời gian hoạt động của Chopp là từ 8.00 đến 18.00.
  14. Chopp hỗ trợ những hình thức thanh toán nào?

    • Chopp hiện chỉ hỗ trợ thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng. Thanh toán bằng thẻ sẽ được hỗ trợ trong tương lai.
  15. Chopp Credit là gì? Làm sao để sở hữu và sử dụng credit?

    • Chopp Credit là điểm tín dụng của Chopp để sử dụng khi thanh toán đơn hàng. Để có được credit, bạn chỉ việc giới thiệu bạn bè sử dụng Chopp và với mỗi lượt đăng ký thành công, cả bạn và người được giới thiệu sẽ được tặng 25 000 VND vào tài khoản. Tất cả số credit có được sẽ được trừ ngay vào đơn hàng tiếp theo!
  16. Làm sao để thay đổi thông tin đơn hàng sau khi đã hoàn tất đặt hàng?

    • Bạn có thể gửi yêu cầu thay đổi thông tin qua chức năng Chat của app, hoặc gọi cho Chopp số 0862915254.
  17. Tại sao tổng giá tiền đơn lại tăng/giảm khi nhận hàng?

    • Việc này xảy ra do sự thay đổi sản phẩm của khách hàng hay thay đổi số lượng sản phẩm khi mua hàng. Nhưng bạn cũng không cần lo lắng vì Chopp luôn thông báo đến khách hàng khi đơn có bất kì sự thay đổi nào!
  18. Phí dịch vụ của Chopp được tính thế nào?

    • Phí dịch vụ của Chopp được tính theo số lượng cửa hàng bạn có đặt sản phẩm trong đơn của mình. Mỗi cửa hàng là 20 000 VND. Hãy khám phá những cửa hàng đối tác tuyệt vời của Chopp nhé vì bạn sẽ được miễn phí dịch vụ cho đơn đầu tiên!
  19. Làm sao để đặt hàng trên website?

    • Chopp hiện chỉ có mặt trên ứng dụng di động (iOS và Android). Tuy nhiên, cửa hàng web đang được hoàn thiện và sẽ sớm ra mắt!
  20. Tôi không thể đăng nhập vào tài khoản của mình. Tôi có thể làm gì?

    • Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng cùng tài khoản Gmail/Facebook khi đăng ký cùng Chopp. Nếu không rõ, bạn có thể liên hệ Chopp để được hỗ trợ thêm.
  21. Tại sao giá của một số sản phẩm lại cao hơn giá bên ngoài cửa hàng?

    • Một số sản phẩm có giá hay bị điều chỉnh bởi cửa hàng. Nhằm giúp ổn định giá để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng, những mặt hàng này sẽ được định giá bởi Chopp dựa trên giá của cửa hàng.
  22. Tại sao tôi lại không thể lựa chọn đặt hàng để giao trong vòng 1 giờ khi thanh toán?

    • Giao hàng trong vòng 1 giờ chỉ áp dụng cho đơn đặt từ một cửa hàng.
  23. Chà! Bạn vẫn còn câu hỏi à?!